fbpx Dán tem decal xe Ford Ranger 2017 giá rẻ - Mười Hùng AutoMười Hùng Auto

Dán tem decal xe Ford Ranger 2017 giá rẻ

Ford Ranger 2016 dòng xe hiện đại và thời thượng với sự khỏe khoắn, năng động mới ra mắt thị trường Việt Nam năm vừa qua. Với vẻ ngoài cũng như giá trị sử dụng của mình, sản phẩm xe bán tải ngay lập tức nhận được sự tin tưởng và hưởng ứng từ phía khách hàng. Để tăng thêm vẻ đẹp cho bên ngoài của xe, không ít chủ nhân lựa chọn dán tem xe ford ranger 2017 giá rẻ.

Dán tem xe Ford Ranger 2017 giá rẻ có đẹp?

Một trong những điều bất kì một chủ xe nào quan tâm đó chính là giá trị thẩm mỹ của chiếc xế yêu sau khi được tân trang.  Trước khi quyết định dán tem xe, quý vị nên tìm hiểu sẽ dán loại tem nào, có nguồn gốc xuất xứ và chất lượng ra sao. Hiện nay chất liệu decal Đài Loan được sử dụng chủ yếu để dán tem xe ford ranger 2017 giá rẻ. Đây là sản phẩm được in bằng mực Mimaki của Nhật- loại mực có chất lượng cao đến từ Nhật Bản.

Dán tem cho xe ranger được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tân tiến nhất, bằng cách sử dụng lớp decal mỏng phủ lên một lớp nano hoạt tính mang đến vẻ ngoài sang trọng và sáng đẹp. Không chỉ thế, do chất lượng in ấn đảm bảo, mực in giữ màu tốt nên có thể hạn chế tối đa sự phai màu do thời tiết, có độ bền cao.

Có rất nhiều mẫu tem dán xe có kiểu dáng và họa tiết đa dạng cho khách hàng lựa chọn tại Mười Hùng Auto. Vì thế, quý vị có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây, tất cả mẫu tem đều có độ bám dính tốt, không hở mép, không bị bong tróc …Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ dán tem xe của chúng tôi phải trầm trồ trước vẻ đẹp mới quá hoàn hảo của chiếc xế yêu.

dán tem xe Ford Ranger 2017 giá rẻ tại HCM

Dán tem xe Ford Ranger 2017 giá rẻ bao nhiêu tiền?

Chi phí chính là một trong những vấn đề khách hàng quan tâm nhất khi quyết định có dán tem xe Ford Ranger 2017 giá rẻ tại HCM hay không. Không ít khách hàng lo ngại, giá rẻ liệu chất lượng có kém và giá thành thực tế là bao nhiêu tiền?

Quý vị không cần lo lắng, sản phẩm decal được Mười Hùng Auto nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian nào cả vì vậy có giá thành rất hợp lý. Ngoài ra, tại đây có đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm dán tem xe vì thế mọi góc cạnh, đường nét đều được thực hiện hoàn chỉnh và tỉ mỉ nhất.

dịch vụ dán tem decal  xe ford ranger 2017

Giá thành cho dịch vụ dán tem decal  xe ford ranger 2017 của chúng tôi có nhiều mức giá dao động từ 2,3 triệu đến 4 triệu đồng, phụ thuộc vào từng loại tem .Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và có bảo hành đầy đủ.

Quý vị cũng nên lưu ý, không nên ham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường. Có thể giá thành chỉ bằng 1/2 đến 1/3 tại Mười Hùng Auto nhưng chất lượng không được đảm bảo cũng như sau khi dán có thể ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của xe và phải tốn thêm chi phí để khắc phục.

Bài viết liên quan

Gọi : 0909.66.8686