fbpx Bệ bước ngoài Hyundai Tucson mẫu chấm bi 2019-2020Mười Hùng Auto

Bệ bước ngoài Hyundai Tucson mẫu chấm bi 2019-2020

Bệ bước ngoài Hyundai Tucson mẫu chấm bi 2019-2020 phụ kiện không thể thiếu cho con 4 bánh nhà bạn. Ngoài công dụng trang trí tăng tính thẫm mỹ và bảo vệ lớp sơn xe khu vực lên xuống chỗ cửa xe. Nó còn nhiều công dụng hữu ích khác mà chúng ta sẽ được biết ngay sau đây:

+ Hỗ trợ quá trình di chuyển lên xuống xe của người ngồi trên xe được thuận tiện hơn. Nhất là đối với trẻ nhỏ, người già, phụ nữ đang mang thai việc có mặt của món bệ bước này sẽ là phương tiện tuyệt vời. Để di chuyển lên xuống an toàn hơn không còn là nỗi lo.

+ Giúp ngăn cản những tác động ngoài không mong muốn làm ảnh hưởng đến phần hông xe. Tránh tình trạng hư hỏng hay trầy xước không mong muốn giữ được vẻ đẹp và tạo độ bền cao cho xe.

+ Ô tô của bạn sẽ trở nên bền đẹp và cứng cáp hơn nhiều so với nguyên bản. Giúp bạn thể hiện được độ chất cũng như phong cách đẳng cấp hơn cho xế cũng như cho chính bản thân mình.

+ Kiểu thiết kế mẫu chấm bi dành riêng cho dòng xe Huyndai Tucson 2019. Kích thước chuẩn nên việc lắp đặt vừa vặn tính thẫm mỹ cao phần mặt bậc có các họa tiết chấm bi khá độc đáo tăng cường độ ma sát và chống trơn trượt tốt. An toàn khi bạn lên xuống xe.

+ Chất liệu phụ kiện được làm từ kim loại cao cấp cùng cao su có khả năng chống trơn trượt tốt tăng cường độ bền và không bị biến động dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Gắn bệ bước ngoài Hyundai Tucson mẫu chấm bi 2019-2020 địa chỉ đáng tin cạy của bạn đó chính là Mười Hùng Auto. Chuyên mua bán đồ chơi và kiêm luôn cả dịch vụ độ chế lắp ráp.

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Gọi : 0909.66.8686