fbpx Lắp camera de chính hãng cho xe Honda Accord - Mười Hùng AutoMười Hùng Auto

Lắp camera de chính hãng cho xe Honda Accord

Để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh, sao bạn không lắp camera de chính hãng cho xe Honda Accor của mình? Để hiểu thêm về quy trình gắn camera de chính hãng dành riêng cho dòng xe Honda Accord, vấn đề này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

lắp camera de cho xe Honda Accord

Tác dụng của việc lắp camera de chính hãng cho xe Honda Accord

Vai trò quan trọng nhất của việc lắp camera de cho xe Honda Accord là giúp người lái có thể quan sát rõ tình hình mặt đường và các phương tiện đang lưu thông phía sau, kể cả những điểm mù mà bạn không thể quan sát được qua kính chiếu hậu. Nhờ vậy mà giúp người lái tránh được những va chạm không cần thiết, nhất là khi lùi xe trong hẻm nhỏ chật hẹp hoặc đỗ xe vào bãi. Nhờ quan sát được hết phía sau mà sự an toàn của người lái và những người tham gia giao thông được đảm bảo hơn.

lắp camera de chính hãng cho xe Honda Accord

Bên cạnh đó, cảm biến lùi còn chia khoảng cách va chạm và hướng va chạm để tài xế có thể dễ dàng quan sát tình hình nhằm điều khiển xe một cách thuận lợi và an toàn. Không chỉ thế camera de còn có góc quay rộng, vừa có khả năng quan sát tốt lại và tính toán cự ly đậu xe một cách hoàn hảo. Đây thật sự là một phụ kiện cho xe ô tô có nhiều tác dụng thiết thực với tài xế, đặc biệt là những người mới học lái xe, còn ít kinh nghiệm.

Yếu tố thẩm mỹ của việc lắp camera de chính hãng cho xe Honda Accord

Nhiều người lo lắng lắp camera de chính hãng cho xe Honda Accord sẽ phá hủy thiết kế của xe, khiến cho xế yêu trông xấu xí và luộm thuộm hơn. Nếu bạn mua camera lùi ở Mười Hùng Auto thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này bởi vì ở đây có bán nhiều loại camera de với nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau, phù hợp với nhiều dòng xe.

lắp camera de chính hãng cho xe Honda Accord ở đâu

Nhân viên lắp đặt của chúng tôi có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn biết cách chọn vị trí thích hợp để có được góc quay tốt nhất nhưng vẫn có thể dấu kín dây điện trong xe, không hở ra ngoài. Do đó không hề làm trở ngại yếu tố thẩm mỹ của xe.

Nên mua camera de chính hãng cho xe Honda Accord ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tìm mua và lắp camera de chính hãng cho xe Honda Accord ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín thì Mười Hùng Auto chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Lắp đặt camera de chính hãng cho xe Honda Accord

Những mặt hàng camera de mà Mười Hùng auto cung cấp không chỉ đạt chất lượng tốt, độ bền cao còn chống nước và chịu được rung động. Hơn nữa, độ phân giải tốt, sắc nét, có thể xem rõ vào ban đêm. Ngoài ra, phụ kiện cho xe hơi này còn có thể lùi tất cả các hướng, chống được ẩm ướt và va đập mạnh, chống được sóng radio và hoàn toàn có thể thích ứng với sự thay đổi đột ngột của môi trường. Lắp đặt camera de chính hãng cho xe Honda Accord là việc làm cần thiết để đảm bảo sự an toàn của người lái, hành khách ngồi trong xe và cả những người tham gia giao thông.

Bài viết liên quan

Gọi : 0909.66.8686