fbpx Xịt phủ gầm chống sét xe Innova - Mười Hùng AutoMười Hùng Auto

Xịt phủ gầm chống sét xe Innova

Xịt phủ gầm chống sét xe Innova công đoạn vô cùng quan trọng bạn cần phải thực hiện để bảo vệ cho xế yêu của mình trước những tác động xấu của môi trường ngoài. Đồng thời luôn giữ được vẻ đẹp sang chảnh mới mẻ cho xế hộp xinh xinh của mình, khi nào cần xịt phủ gầm, và công việc này bao gồm những công đoạn nào hãy cùng tham khảo qua nội dung được chia sẻ ngay bên dưới đây.

Bạn đang sở hữu cho mình 1 chiếc xe innova thời thượng và sang trọng. Tuy nhiên, bạn đang loay hoay không biết rằng mình nên bảo vệ xe như thế nào để xe có được sự vận hành tốt nhất, tăng tuổi thọ cũng như giá trị sử dụng của xe nhất. Chắc chắn rằng xịt phủ gầm chống sét xe Innova của bạn sẽ là 1 biện pháp bảo vệ vô cùng hiệu quả. Quy trình phủ gầm cũng như thời gian mà chúng ta nên phủ gầm cho xe sẽ là những kiến thức có ích cho việc bảo vệ xe của bạn.

xịt phủ gầm chống sét xe Innova

Khi nào nên phủ gầm cho xe Innova của bạn?

Đối với xe hơi, sau khi sử dụng được khoảng từ 1 đến 2 năm thì chúng ta cũng không cần thiết phải phủ gầm xe nhưng sau thời gian này thì chúng ta nên phủ gầm xe vì xe đã ít nhiều chịu tác động không nhỏ từ thời tiết và khói bụi khi di chuyển trong 1 thời gian dài.

Và đó là 1 điều mà chúng ta cũng nên lưu ý là việc xịt phủ gầm chống sét cho xe Innova chỉ có tác dụng chính là chống xói mòn hay hư hỏng từ việc rỉ sét cho xe chứ nó không hề có công dụng làm biến mất hoàn toàn tiếng ồn như nhiều người thường hay lầm tưởng.

xịt phủ gầm chống sét cho xe Innova

Sở dĩ có sự hiểu lầm như vậy là do sau khi phủ gầm xe hơi, những tiếng ồn của xe khi di chuyển hoàn toàn giảm hẳn đi và có phần êm ái hơn nên nhiều người sẽ thường có suy nghĩ như vậy. Thực xe đó cũng là do thành xe dày hơn sau khi được phủ gầm xe hơi nên khi đó đá bụi văng vào tiếng cũng đầm hơn, động cơ của xe cũng có phần giảm hơn. Vì thế mà bạn cần cân nhắc thật kỹ vấn đề này trước khi quyết định phủ gầm chống sét cho chiếc xe hơi thân yêu của mình.

xịt phủ gầm chống gỉ sét xe Innova

Quy trình phủ gầm chống séc xe hơi

Quy trình của việc phủ gầm chống séc cho xe cũng khá đơn giản, nó gồm những bước sau:

  • Thực hiện vệ sinh cho xe.
  • Rửa xe dàn gầm tháo ráp khung sườn xe.
  • Dọn đồ kiểm tra chi tiết những phần dày, mỏng của khung sườn xe.

Lưu ý: quan trọng kỹ thuật viên thi công phải tuân thủ đúng kỹ thuật được chuyển giao theo đúng quy trình như họ đã được đào tạo. Sử dụng sản phẩm đúng nơi, đúng chỗ theo yêu cầu của những kiểm định viên. Vệ sịnh thật sạch sẽ cho xe, không dùng hóa chất có mùi gây khó chịu cho người sử dụng, chỉ sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng. Sử dụng băng keo dán vào những chỗ mà không đụng tới. Sau khi thực hiện xong, phải vệ sịnh sạch sẽ dụng cụ kỹ thuật.

xịt phủ gầm chống gỉ sét xe Innova tại HCM

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả: đối với xịt gầm bằng hơi vui lòng lắc đều từ 3 cho đến 5 phút trước khi sử dụng và sau mỗi lần xịt thì đều phải lắc đều lại. Spectrum: xịt vào lòng dè trước sau, dàn gầm, khung sườn ống bô…Damplifier: dùng dán trong thân xe, cửa xe, sàn xe và mui của xe.

xịt phủ gầm chống gỉ sét xe ô tô Innova tại HCM

Hy vọng rằng với những chi sẻ hữu ích từ chúng tôi, bạn sẽ có được cách xịt phủ gầm chống gỉ sét xe Innova của bạn hiệu quả và chất lượng nhất. Cùng với sự giúp đỡ từ Mười Hùng Auto, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm với tình trạng chiếc xe của bạn.

Bạn có thể liên hệ tới Mười Hùng Auto theo:

CÔNG TY TNHH MTV TM DV MƯỜI HÙNG

ĐỊA CHỈ: 490 AN DƯƠNG VƯƠNG, PHƯỜNG 4, QUẬN 5, TP.HCM

501 AN DƯƠNG VƯƠNG, PHƯỜNG 8, QUẬN 5, TP.HCM

HOTLINE: 0944 73 3838

EMAIL: otomuoihung@gmail.com

Bài viết liên quan

Gọi : 0909.66.8686