fbpx Độ đèn Led tăng sáng chính hãng xe Toyota YarisMười Hùng Auto

Độ đèn Led tăng sáng chính hãng xe Toyota Yaris

Lắp đèn led chính hãng cho xe Toyota Yaris tại TPHCM là một trong những hạng mục độ xe rất được chủ xế quan tâm hiện nay. Bởi độ đèn trên xe ô tô không chỉ cải thiện tình trạng chiếu sáng của xe Yaris mà còn tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, tạo được ấn tượng với người nhìn

Tìm hiểu về đèn Led dành cho xe Toyota Yaris

Lắp đèn xe Toyota Yaris
lắp đèn xenon và led chính hãng Toyota Yaris tại TPHCM

+ Đèn led: ra đời sau công nghệ độ đèn xenon, nhưng đèn led nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới độ xe với nhiều ưu điểm nổi bật. Khi khởi động đèn led chỉ cần lượng điện nhỏ, và để duy trì hoạt động của nó cũng không cần tiêu tốn nhiều năng lượng điện. Những bóng đèn led nhỏ có thể chế vào mọi loại hình dạng với tuổi thọ cao lên tới 15 000 giờ. Đèn led đặc biệt còn được sử dụng vào ban ngày nhằm mục đích tạo sự cuốn hút, nổi bật cho xế cưng Toyota Yaris.

Để việc lắp đèn led chính hãng cho Toyota Yaris có chất lượng tốt, bạn nên lựa chọn đèn led từ những hãng nổi tiếng, uy tín như Phillips, Osram thay vì những sản phẩm giá rẻ có xuất xứ trong quốc.

Độ bóng đèn led xe Toyota Yaris 2018 tại Mười Hùng Auto

độ đèn đèn led xe Toyota Yaris

Độ đèn Xenon cho Toyota Yaris
Độ đèn pha led Xe Yaris siêu sáng mang lại luồng ánh sáng cao và mạnh hơn rất nhiều so với cụm đèn pha nguyên bản, giúp bạn dễ dàng quan sát ngay cả trong môi trường đêm tối. Bên cạnh đó, dù khả năng chiếu sáng mạnh nhưng lại không gây chói mắt người đi theo chiều ngược lại.

– Gắn đèn led trang trí hay còn gọi là đèn led ban ngày. Bởi bên cạnh việc hỗ trợ chiếu sáng vào ban đêm thì đèn led còn giúp cho chiếc xe của bạn thể hiện sự đẳng cấp và phong độ. Tùy vào nhu cầu của quý khách mà chúng tôi sẽ thiết kế lượng đèn led ít hay nhiều, giúp nâng tầm thẩm mỹ chiếc xe của bạn.

– Gắn dải đèn led mí mắt đang là xu hướng thịnh hành hiện nay, bằng công nghệ gia công bằng máy hấp, gắn dải đèn led nhưng không phải đục khoét và vẫn giữ nguyên được cụm đèn pha nguyên bản. Chiếc xe của sẽ vô cùng nổi bật nhất là trong không gian đêm tối.

Độ đèn LED cho Toyota Yaris không chỉ nhằm mục đích hỗ trợ khả năng chiếu sáng cao và mạnh hơn cho cụm đèn pha nguyên bản mà còn giúp nâng tầm sang trọng, đẳng cấp cho chiếc xe của bạn.

Bài viết liên quan

Gọi : 0909.66.8686