fbpx Gắn màn hình dvd Android Zestech Z800 Pro xe Hyundai SonataMười Hùng Auto

Gắn màn hình dvd Android Zestech Z800 Pro xe Hyundai Sonata

Màn hình dvd Android Zestech Z800 Pro xe Hyundai Sonata có thiết kế kích thước lớn 9-10 inch. Bên ngoài được trang bị kính cường lực 2.5D có kết cấu ổn định và độ trong suốt cao cho phép hình ảnh có thể nhìn xuyên qua từ 98-95.5%. Màn hình sử dụng công nghệ IPS cung cấp hình ảnh siêu chất và rõ nét, có khả năng chống lóa tốt ở mọi góc nhìn cho dù nó là trời nắng hay mưa.

Độ phân giải của màn hình 1024×600 sử dụng, cảm ứng siêu nhạy cho hình ảnh đẹp sống động. Bạn sẽ được thưởng thức những thước phim siêu chất thông qua chiếc màn hình này. Tiết kiệm pin cao, kiểm soát tốt mức tiêu thụ của các ứng dụng với giao diện đẹp siêu chất. Dung lượng bộ nhớ lớn có khả năng lưu trữ cao không có tình trạng giật lag mất kết nối đáng tiếc xẩy ra.

Thiết bị kết nối tốt với bluetooth, wifi cung cấp hiển thị âm thanh chuẩn, chạy hệ điều hành Android 9.0 mới nhất. Hoạt động siêu mượt mà cùng khả năng tiết kiệm pin cao. CPU sử dụng chip 8 nhân có thể xử lý tốt mượt mà các ứng dụng đang chạy cùng lúc không có tình trạng giật lag xẩy ra. Bộ nhớ có dung lượng cao lưu trữ được nhiều file đọc tốt các định dạng thông dụng. Bạn có thể thỏa thích lưu những bài nhạc, những bộ phim mà mình yêu thích vào đây khi nào cần thì mở xem.

Hành trình di chuyển của bạn sẽ không còn cảm thấy xa hay mệt mỏi khi đã có chiếc màn hình dvd Android Zestech Z800 Pro xe Hyundai Sonata đồng hành.

 

gắn màn hình dvd Android Zestech Z800 Pro xe Hyundai Sonata

 

gắn màn hình dvd Android Zestech Z800 Pro xe Hyundai Sonata

 

lắp đặt màn hình dvd Android Zestech Z800 Pro xe Hyundai Sonata

 

dvd Android Zestech Z800 Pro xe Hyundai Sonata

 

màn hình dvd Android Zestech Z800 Pro Hyundai Sonata

 

màn hình Android Zestech Z800 Pro xe Hyundai Sonata

 

màn hình dvd Android Zestech Z800 Pro xe Hyundai Sonata giá rẻ

 

màn hình dvd Android Zestech Z800 Pro xe Hyundai Sonata giá rẻ tại HCM

Bài viết liên quan

Gọi : 0909.66.8686