fbpx Dán cách âm chống ồn xe Altis đảm bảo chất lượng cao - Mười Hùng AutoMười Hùng Auto

Dán cách âm chống ồn xe Altis đảm bảo chất lượng cao

Sở hữu một chiếc xe Altis là điều thật tuyệt vời, bạn được trải nghiệm những gì hoàn hảo nhất mà dòng xe này mang đến cho bạn khi sử dụng nó. Việc dán cách âm chống ồn xe Altis sau khi mua xe hoặc sau khi đã qua sử dụng một thời gian là công đoạn giúp cho xế yêu của bạn thêm hoàn hảo hơn ở mọi góc độ

Việc áp dụng đúng quy trình thi công dán cách âm chống ồn xe Altis đúng chuẩn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt tối cho khách hàng. Cùng tìm hiểu về quy trình này nhé.

dán cách âm chống ồn xe Altis

Quy trình dán cách âm chống ồn xe Altis đảm bảo chất lượng

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về dán cách âm chống ồn xe Altis đảm bảo chất lượng giúp quý khách có thêm những kiến thức bổ ích, nắm được những điều cơ bản để thêm yên tâm khi đi thi công chống ồn cho chiếc xe Altis của mình.

Bước 1: Kiểm tra tổng quát

Thợ thi công sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan về các bộ phận, các chi tiết một cách sơ bộ trước khi tiến hành tháo lắp chi tiết để thi công dán

dán cách âm chống ồn xe Altis đảm bảo chất lượng cao

Bước 2: Tháo lắp chi tiết

Đầu tiên là tiến hành tháo toàn bộ hệ thống sàn xe, cửa xe, khoang hành lý và hốc bánh để có thể đảm bảo quá trình thi công dán cách âm chống ồn thật kỹ càng, không xảy ra hiện tượng sót, sẽ giảm mạnh hiệu quả chống ồn.

Có khay đựng cẩn thận tránh thất lạc ốc vít khi tháo các chi tiết trên xe.

Bước 3: Vệ sinh chi tiết

Sủ dụng máy hút bụi để vệ sinh sạch sẽ xe và các chi tiết đã tháo ra. Tiếp theo sử dụng khăm ẩm để lau lại những chi tiết trước khi dán. Lưu ý chỉ nên sủ dụng khăn ẩm mà không dùng khăn đẫm nước hoặc đổ trực tiếp nước lên chi tiết, tránh các hỏng hóc đáng tiếc.

dán cách âm chống ồn xe Altis đảm bảo chất lượng

Bước 4: Tiến hành dán

Sau khi các chi tiết đã sạch sẽ, tiến hành dán tấm cách âm cho xe, lưu ý nên dùng còn lăn lăn đi lăn lại nhiều lần. Việc này giúp cho vật liệu cách âm bám dính sát vào sàn xe, không xuất hiện các khe hở, các động không khí. Có xuất hiện những khe hở và động không khí sẽ làm lớp dán nhanh chóng bị bong tróc và hiệu quả chống ồn không được như mong muốn.

Bước 5: Vệ sinh lại

Sau khi đã hoàn thành dán chống ồn xe và tất cả các chi tiết, tiến hành hút sạch bụi trên xe với máy hút bụi.

Bước 6: Hoàn tất

Cuối cùng là lắp ráp các chi tiết trên xe trở lại như ban đầu một cách cẩn thận. Cần phải dảm bảo các chi tiết nhựa không bị gãy, các ốc vít lắp đủ, không xảy ra hiện tường thừa, thiếu. Siết ốc vít vừa đủ, không lỏng quá hay chặt quá.

dán cách âm chống ồn xe Altis chất lượng

Cần phải thi công theo đúng chuẩn các bước của quy trình thi công dán cách âm chống ồn xe Altis đảm bảo chất lượng cao thì mới có thể đảm bảo được sản phẩm sẽ đạt chất lượng tốt nhất. Những đơn vị, những thợ thi công không đảm bảo, đốt cháy giai đoạn sẽ làm chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thiện không được như mong muốn của khách hàng. Có thể lúc ban đầu không sao, nhưng dần dà theo thời gian sử dụng sẽ biểu hiện ra những điều làm quý khách không mấy hài lòng.

Quý khách cùng tham khảo bài viết và đúc kết cho mình những thông tin cơ bản, cần thiết về quy trình dán cách âm chống ồn xe Altis đảm bảo chất lượng để đảm bảo rằng những đơn vị thi công cho mình đang thi công đúng tiêu chuẩn, yên tâm hơn về chất lượng.

Bài viết liên quan

Gọi : 0909.66.8686