fbpx Độ bóng đèn Xenon cho xe Ford Ranger - Mười Hùng AutoMười Hùng Auto

Độ bóng đèn Xenon cho xe Ford Ranger

Với mong muốn mang lại một diện mạo mới, đẹp hơn và mang đậm phong cách cá nhân hơn mà ngày nay nhiều chủ sở hữu xe hơi đã độ lại đèn pha cho chiếc xe con cưng của mình. Những người chủ sở hữu Ford Ranger cũng không phải là ngoại lệ. Rất nhiều người đã quyết định độ đèn Xenon xe Ford Ranger. Lý do cụ thể là gì thì mời bạn khám phá tiếp sau đây.

Vì sao nên độ đèn Xenon cho xe Ford Ranger

độ bóng đèn Xenon Ford Ranger

độ đèn Xenon Ford ranger

Trên thị trường hiện nay bóng đèn xenon Ford Ranger đã trở nên rất phổ biến. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở xung quanh bạn, thậm chí là ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Sử dụng đèn pha xenon chính hãng cũng không phải là một ngoại lệ. Dĩ nhiên, tất cả đều có lý do của nó. Nếu đem so sánh với bất cứ công nghệ chiếu sáng nào trước đó thì có lẽ công nghệ đèn xenon sẽ đánh bại được mọi đối thủ.

Một ưu điểm vượt trội của công nghệ đèn xenon đó chính là khả năng tiêu thụ điện năng thấp. So với các loại đèn chiếu sáng thông thường thì bóng đèn xenon có thể tiết kiệm được tới 75% điện, một con số đáng chú ý phải không nào.

Không những vậy, loại bóng đèn này có hiệu suất chiếu sáng cao hơn hẳn cũng như tuổi thọ rất đáng nể. Ngay cả khi bạn thắp sáng liên tục thì bóng đèn xenon vẫn có thể chiếu sáng được lên tới 50.000 giờ nghĩa là tương đương với khoảng thời gian 6 năm đấy.

Ngoài ra thì loại bóng này được xem là thân thiện với môi trường vì không chứa thủy ngân và những chất có hại, phát nhiệt của ánh sáng thấp, không bức xạ tia hồng ngoại, không tia cực tím.

Những lý do nên độ bóng đèn xenon cho xe Ford Ranger

đèn Xenon xe Ford ranger

Cũng tương tự như bóng đèn led thì lý do chính mà Mười Hùng auto muốn khuyên bạn nên độ bóng đèn xenon cho xe Ford Ranger đó chính là sáng hơn và bền hơn. Đối với bóng đèn mà nói thì độ sáng là điều hết sức quan trọng. Sẽ chẳng ai thay thế chiếc bóng đèn cũ bằng một chiếc bóng đèn mới nếu độ chiếu sáng của nó không lớn hơn phải không nào.

Ngoài hai ưu điểm là sáng và bền thì việc độ đèn Xenon xe ô tô cao cấp còn giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại sự an toàn cho người lái khi đi trong đêm tối. Điều này có thể lý giải là bởi nhờ có chùm sáng dài, người cầm lái có thể dễ dàng quan sát sự vật, sự việc từ phía xa. Từ đó, tăng thêm thời gian xử lý khi có sự cố ập đến.

Gắn bóng đèn Xenon xe Ford Ranger tại Mười Hùng Auto

Gắn bóng đèn Xenon cho Ford ranger

Đến với Mười Hùng Auto, bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Là địa chỉ uy tín suốt nhiều năm qua trong dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe hơi, ô tô, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm mất lòng tin của quý vị.

Nếu bạn đang có nhu cầu gắn bóng đèn xenon xe Ford Ranger thì đừng quên liên lạc với chúng tôi ngay để nhận được những tư vấn cũng như ưu đãi mới nhất. Mười Hùng Auto, hãy đến và cảm nhận.

Bài viết liên quan

Gọi : 0909.66.8686