fbpx Độ đèn xe ford ranger 2017 - Nâng giá trị xe lên tầm cao mớiMười Hùng Auto

Độ đèn xe ford ranger 2017 – Nâng giá trị xe lên tầm cao mới



Ford ranger 2017 là mẫu xe bán chạy nhất và có doanh số bán vượt trội trong phân khúc xe bán tải tại thì trường Việt Nam bởi nó là chiếc xe tải đa dụng kết hợp giữa tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, vận hành trên các địa hình khó và được trang bị nhiều tính năng an toàn hỗ trợ người lái tuy nhiên bên cạnh đó đèn xe bị đánh giá là khá tối đặc biệt trong điều kiện mưa hay đoạn đường không có đèn đường do đó điều bạn nghĩ đến đầu tiên chính là độ đèn xe ford ranger 2017. Nếu vậy bạn hãy theo dõi bài viết sau đây để giúp bạn có được sự chọn lựa tốt nhất nhé.
Click vào các link sau để xem nhanh bài viết nhé:

Các cách độ đèn xe ford ranger 2017

Độ đèn xe ford ranger 2017

Mục đích của việc độ đèn này là bởi vì nó sử dụng công nghệ bóng đèn Halogen lạc hậu nên công nghệ độ xe để tăng sáng cho xe là một trong những phương án ngay sau khi mua xe. Bạn có thể tham khảo qua bài viết độ bóng đèn pha ô tô siêu sáng ở đây nhé

– Thay bóng tăng sáng

+ Ưu điểm:

Đơn giản, chi phí rẻ vì chỉ việc thay bóng halogen bằng bóng tăng sáng thêm 20 đến 30% so với ánh sáng nguyên bản đồng thời ánh sáng vàng của loại đèn này không bị tán sắc trong sương mù.

+ Nhược điểm:

Bóng đèn được chế tạo bằng thủy tinh chịu nhiệt cao, bên trong là dây tóc vonfram và khí thường là argon và nitơ . Dây tóc nhận năng lượng từ ắc quy và phát sang ở 2.500 độ C làm tốn nhiều năng lượng mà độ sáng không tăng được bao nhiêu.

Trong quá trình bảo dưỡng hoặc thay thế bóng đèn này nếu không cẩn thận làm bẩn lớp mạ phản chiếu ánh sáng thì chức năng chiếu sáng sẽ giảm.

– Đèn Xenon

+ Ưu điểm:

So với đèn halogen thì độ sáng đèn xenon tăng lên 250 – 300 % và có thể lựa chọn được màu ánh sáng, bền hơn và tiêu thụ công suất thấp hơn bóng halogen nhiều. Nhiệt độ màu khoảng 4.300 độ Kelvin gần bằng ánh sáng ban ngày.

+ Nhược điểm:

Chi phí sử dụng, bảo dưỡng đắt hơn. Cần vài giây mới đạt được độ sáng tối đa và một số bóng đèn sử dụng thủy ngân có hại cho sức khỏe. Độ chói của đèn dễ cản trở xe đi ngược chiều gây nguy hiểm khi đi trên đường hẹp

– Đèn led

Độ đèn cho xe ford ranger 2017

+ Ưu điểm:

Cần năng lượng ít để kích hoạt, kích thước nhỏ gọn, đèn led là tùy chọn lý tưởng để tạo ra nhiều hình dạng cho dải đèn pha. Lắp đặt nhanh, độ chụm áng sáng tốt, cường độ sáng mạnh hơn.

+ Nhược điểm:

Khi chiếu sáng làm tăng nhiệt độ chip bán dẫn nên dễ làm tan chảy những chi tiết lân cận, cáp kết nối nên bắt buộc phải có hệ thống làm mát đặt trong khoang động cơ cho đèn led nhưng vô tính lại ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Chi phí thiết kế đèn led cho xe đắt.

– Độ bi-xenon

+ Ưu điểm:

Là giải pháp hoàn hảo nhất để cải thiện độ sáng của đèn pha. Ánh sáng rất đẹp và độ sáng tăng lên gấp nhiều lần so với đèn halogen. Các bi-xenon có cả chế độ pha cos có nhiều lựa chọn cho các gói độ bi với các cấu hình khác nhau.

+ Nhược điểm:

Giá thành của loại đèn này rất đắt dao động từ 3.5 triệu đến 10.5 triệu.

Một vài loại đèn thường độ của xe ford ranger 2017

– Độ đèn mắt quỷ

Độ đèn lé mắt quỷ xe ford ranger 2017

Độ đèn xe ford ranger 2017 bằng đèn mắt quỷ để mang đến diện mạo sang trọng hơn, nâng cấp giá trị xe lên tầm cao mới nhờ đèn cho ra các màu sắc độc đáo như: tím, vàng, cam, hồng…. và cường độ sáng và tiết kiệm điện năng gấp 3 lần đèn halogen nhờ sở dụng ánh sáng bi-xenon.

Đèn mắt quỷ nâng giá trị xe lên tầm cao mới

– Độ đèn cản xe ford ranger 2017

Độ đèn cản để hạn chế hiện tượng chói mắt người hướng ngược chiều và quan trọng hơn là phá sương, là cách báo hiệu có xe tránh những va chạm không đáng có. Sử dụng một trong 2 loại bóng để độ đèn xe hơi đó là đèn bi-xenon và đèn led với những ưu điểm nhất định đã được đề cập ở phần trên.

Đèn cản hạn chế chói mắt xe ngược chiều và phá sương

– Độ đèn bi gầm

Mục đích mang đến nguồn sáng tốt hơn, tiện ích khi lưu thông trên những cung đường xấu và mang đến một ngoại hình thể thao hơn cho xế hộp, tăng cường thẩm mỹ, giúp xe luôn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn nhờ sử dụng nguồn sáng mạnh mẽ của bi-xenon để độ đèn xe ford ranger 2017.

– Độ đèn hậu

Độ đèn xe ô tô ford ranger 2017

Nhằm nâng cấp hiệu suất chiếu sáng, đảm bảo tính ổn định khi phát sáng của cụm đèn hậu để gia tăng sự an toàn cho người sử dụng trong đêm và mang đến nét nổi bật giúp xe mạnh mẽ và cuốn hút hơn nhờ sử dụng dải đèn led mạnh mẽ. Dải đèn led mạnh mẽ mang đến vẻ đẹp và đẳng cấp cho xe ford ranger 2017

Trên đây chúng tôi chỉ nói sơ qua cho bạn về một vài loại đèn và cách độ đèn xe ford ranger 2017 thôi vẫn còn rất nhiều cách đẹp và mạnh mẽ khác và bạn có thể tìm thấy đầy đủ thông tin cần thiết tại trang web chuyên nghiệp: muoihungauto.com ngoài ra đối với công nghệ của phương tiện đi lại này như lốp xe, vành, mâm, sốc, pô xe ….tất cả đều có tại đây nhé bạn.

Bài viết liên quan

Gọi : 0909.66.8686