fbpx Xịt phủ gầm chống sét xe Hyundai Grand I10 - Mười Hùng AutoMười Hùng Auto

Xịt phủ gầm chống sét xe Hyundai Grand I10

Một chiếc xe Hyundai Grand I10 được xịt phủ gầm chống sét sẽ có độ bền bỉ cao và giảm được tiếng ồn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Một chiếc xe có tính thẩm mỹ cao thì phải đẹp từ những chi tiết nhỏ nhất. Vậy làm sao để bảo vệ xe của bạn luôn được mới, không bị rỉ sét đăc biệt là những chi tiết ở gầm – một trong những vị trí khó chăm sóc và chịu tác động lớn nhất từ môi trường bên ngoài vào. Đừng lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn xịt phủ gầm chống sét xe Hyundai Grand I10 để bảo vệ xế cưng của mình.
xịt phủ gầm chống sét xe Hyundai Grand I10

Xịt phủ gầm xe là gì?

  • Xịt phủ gầm xe là sử dụng một hóa chất đặc biệt để phun xịt vào gầm xe và xung quanh sườn xe để bảo vệ gầm xe không bị tác động từ những yếu tố bên ngoài của thời tiết như: khói bụi, nắng, mưa,…

Tác dụng khi xịt phủ gầm chống sét cho xe Hyundai Grand I10 

  • Xịt gầm chống sét xe Hyundai Grand I10 sẽ góp phần chịu được đá văng va đập làm trầy xước, chống rỉ cho các vị trí được phủ, khắc phục tiếng ồn, tăng thêm độ êm cho xe.
  • Giúp cho việc vận hành máy móc trơn tru hơn, đảm bảo cho gầm xe không bị xuống cấp.
  • Có độ đàn hồi cao, không nhỏ giọt khi xịt và khô nhanh, giúp làm giảm khoảng 20% lượng tiếng ồn phát ra từ gầm xe.
  • Mặt khác, gầm xe là một trong những bộ phận quan trọng và chịu nhiều tác động va đập nhất nên khi xịt phủ gầm, với lớp sơn được phủ giúp xe chắc chắn và đẹp hơn. Ngoài ra, nó còn ngăn cách nước mưa môi trường, đất đá, không khí tác động trực tiếp đến gầm xe giúp tăng tuổi thọ cho chiếc xe của bạn.

Xịt gầm chống sét xe Hyundai Grand I10

Lưu ý khi xịt phủ gầm chống sét cho xe Hyundai Grand I10

  • Trước khi xịt phủ gầm chống sét cho xe Hyundai I10 bạn phải xịt rửa sạch đất và bụi bặm bám ở gầm xe để việc xịt phủ gầm cho xe được lâu, bền bỉ và có kết quả như mong đợi
  • Sau đó, bạn thực hiện phủ gầm bằng lớp chống sét và xịt đều lên từng chi tiết.

Nếu bạn cảm thấy việc tự mình xịt phủ gầm chống sét cho xe mất nhiều thời gian và bạn lo quy trình làm của mình có thể sẽ không mang lại kết quả như mong đợi thì bạn hãy lựa chọn những trung tâm chuyên lắp phụ kiện, đồ chơi cho ô tô để được xịt phủ gầm chống sét xe ô tô chất lượng.

Dịch vụ xịt gầm chống sét xe Hyundai Grand I10

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty TNHH TM trang trí ô tô Mười Hùng – chuyên cung cấp các phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp với mức giá hợp lý, và đặc biệt sản phẩm ở đây được nhập khẩu zin theo xe cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện xe hơi  bạn sẽ không phải bận tâm tới chất lượng khi đến với chúng tôi. Dịch vụ xịt gầm chống sét xe Hyundai Grand I10 với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Hiện nay công ty chúng tôi đã cho cung cấp các phụ kiện cho nhiều dòng xe như: Ford, Mazda, Suzuki, Porsche, Toyota, Honda, Lexus, Hyundai,… Các sảm phẩm ở đây đều 100% sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng, không hề thông qua bất kỳ trung gian nào; chất liệu được đảm bảo đạt chuẩn quốc tế; sản pẩm thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới, đa dạng cùng với chế độ bảo hành sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng đối với Mười Hùng Auto.

 

Bài viết liên quan

Gọi : 0909.66.8686